Ayushman card
⦿ फायदे- ➡ मोठे अजार किंवा ऑपरेशन करण्यासाठी 5 लाख रुपयांपर्यत खर्च भारत सरकार मार्फत दिला रुग्णालयास दिला जातो. ▃▃▃▃▃▃▃ ▃▃▃▃▃▃▃ ⦿ पात्रता- ➡ भारतीय नागरीक असावा. ➡ आधार कार्ड, रेशन कार्डमधे नाव असावा. ➡ वय 75+ असेल तर फक्त आधार कार्ड असावा. ▃▃▃▃▃▃▃ ▃▃▃▃▃▃▃ ⦿ कागदपत्रे आवश्यक- ➡ आधार कार्ड (रेशन कार्ड मधे नाव असायला हवे) ➡ रेशन कार्ड (७५ वर्षांपेक्षा जास्त वय असल्यास आवश्यक नाही) ➡ मोबाईल नंबर ➡ इतर माहिती ➡ व्यक्ती समोर हजर असायला हवा किंवा १ पासपोर्ट साईझ फोटो
View Details
PF Related Services
✓ Pf KYC ✓ PF withdrawl Form ✓ PF Advance Form ✓ Nomination ✓ Final Settelment ✓Other ► Documents ➡ UAN Number ➡ Aadhar Card ➡ Pan Card ➡ Mobile (Link with Aadhar Card) ➡ Bank Acount ➡ photo ◈━◈━◈━◈━◈ ◈━◈━◈━◈━◈ ✓ पीएफ केवाय सी ✓ पीएफ फॉर्म ✓ वारस नेमणुक ✓ इतर कामे ►कागदपत्रे ➡ UAN क्रमांक ➡ आधार कार्ड ➡ पॅन कार्ड ➡मोबाईल (आधार कार्डशी लिंक) ➡बँक खाते ➡फोटो
View Details
ABHA Card
Benefits of ABHA Number ABHA number is a 14 digit number that will uniquely identify you as a participant in India’s digital healthcare ecosystem. ABHA number will establish a strong and trustable identity for you that will be accepted by healthcare providers across the country. Seamless sign up for PHR (Personal Health Records) applications such as ABDM ABHA application for Health data sharing. ABHA क्रमांकाचे फायदे ABHA क्रमांक हा १४ अंकी क्रमांक आहे जो तुम्हाला भारताच्या डिजिटल आरोग्यसेवा परिसंस्थेतील सहभागी म्हणून अद्वितीयपणे ओळखेल. ABHA क्रमांक तुमच्यासाठी एक मजबूत आणि विश्वासार्ह ओळख स्थापित करेल जी देशभरातील आरोग्यसेवा प्रदात्यांद्वारे स्वीकारली जाईल. आरोग्य डेटा शेअरिंगसाठी ABDM ABHA अर्जासारख्या PHR (वैयक्तिक आरोग्य रेकॉर्ड) अर्जांसाठी अखंड साइन अप करा.
View Details
Pan card
⦿ New Pan ►Documets ➡Aadhar card Copy ➡Photo ➡Mobile Number ⦿ Correction in Pan ►Documets ➡Aadhar card Copy ➡ Pan Card Copy/ Pan Number (if Avalable) ➡Photo ➡Mobile Number ⦿ Pan-Aadhar Link ►Documets ➡Aadhar card Copy ➡ Pan Card Copy ⦿ Update Photo/signature ►Documets ➡Aadhar card ➡ Pan Card Copy ➡Photo ➡Mobile Number ⦿ Update Name/address ►Documets ➡Aadhar card ➡Photo ➡Mobile Number ⦿ Lost Pan Card ►Documets ➡Aadhar card
View Details
Prints/Xerox copies
➤B/W Prints - Upto 20 - Rs. 5/copy From 21 to more - Rs. 3/copy ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ⧁Colour Print - Upto 20 - Rs. 10/copy ⧁From 21 to more - Rs. 7.5/copy ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ➤B/W Xerox copy - Upto 20 - Rs. 2/copy ➤From 21 to more Rs. 1.5/Copy ━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ⧁Colour Xerox Copies Same as Colour Print Rate. Click on APPLY BUTTON For Whatsapp contact
View Details
HSRP Number Plate
The latest deadline to apply for an HSRP number plate in Maharashtra is November 30, 2025. महाराष्ट्रात, एक एप्रिल २०१९ पूर्वीच्या सर्व वाहनांसाठी हाय सिक्युरिटी रजिस्ट्रेशन प्लेट (HSRP) अनिवार्य आहे आणि ती बसवण्यासाठी ३० नोव्हेंबर २०२५ पर्यंत अंतिम मुदत वाढवण्यात आली आहे. HSRP ही एक अॅल्युमिनियमची नंबर प्लेट असून त्यावर लेसर-कोडेड पिन, अशोकचक्राचा होलोग्राम आणि वाहनाचा तपशील असतो, ज्यामुळे बनावट प्लेट्स बनवणे कठीण होते. ही प्लेट बसवण्यासाठी तुम्हाला अधिकृत डीलर किंवा RTO मध्ये अर्ज करावा लागतो आणि आवश्यक कागदपत्रे व शुल्क जमा करावे लागते. HSRP म्हणजे काय? उच्च सुरक्षा: ही अॅल्युमिनियमपासून बनलेली नंबर प्लेट आहे, जी वाहनांच्या सुरक्षेसाठी व बनावटगिरी रोखण्यासाठी केंद्रीय परिवहन मंत्रालयाने अनिवार्य केली आहे. वैशिष्ट्ये: प्लेटच्या डाव्या कोपऱ्यात एक युनिक लेसर-ब्रँडेड १० अंकी पिन असतो. त्यावर एक क्रोमियम-आधारित होलोग्राम (अशोकचक्र) असतो. या होलोग्रामवर वाहनांचा सर्व तपशील ऑनलाइन नोंदवलेला असतो. यावर एक हॉट-स्टॅम्प फिल्म आणि 'IND' लिहिलेले निळ्या रंगाचे अक्षर व अंक असतात. महाराष्ट्रातील HSRP ची स्थिती अंतिम मुदत: एक एप्रिल २०१९ पूर्वीच्या वाहनांसाठी HSRP बसवण्याची अंतिम मुदत ३० नोव्हेंबर २०२५ पर्यंत वाढवण्यात आली आहे. फायदे: HSRP मुळे वाहनांची चोरी आणि बनावटगिरीला आळा बसतो, तसेच रस्ते सुरक्षा सुधारते. HSRP कसे बसवावे? अर्ज करा: तुम्हाला अधिकृत डीलर किंवा प्रादेशिक परिवहन कार्यालयात (RTO) जाऊन HSRP साठी अर्ज करावा लागेल. कागदपत्रे सादर करा: अर्ज करताना तुमच्या वाहनाचा आरसी बुक, लाईसन्स आणि पत्त्याचा पुरावा सादर करावा लागेल click on apply for more details.
View Details
Police Verification
⦿ Documents ➡Aadhar Card ➡ Pan card ➡Ration Card/Electrity Bill ➡School Leaving Certificate ➡Letter (optional) ➡photo
View Details
Driving Licence (Print)
Lost Driving Licence (PVC card) हरवलेले ड्रायविंग लायसेंस (प्लास्टिक कार्ड) बनुन घेण्यासाठी खालील Apply Button वर माहीती भरा.
View Details
CENTRAL BANK OF INDIA
ग्राहक सेवा केंद्र बॅंक मित्र - सचिन जाधव कोड- 800070800097 शाखा - सातपुर ----------------------- बचत खाता आधार निकासी बैलेस /स्टेटमेंट इनक्वायरी के.वाय.सी. एफ डी/ आऱ डी इतर सुविधाए
View Details
voter card
⦿ New Voter Card ⦿ Change in Voter Card ⦿ Change in Assamble ►Document ➡ Aadhar Card ➡ Electricity Bill/ Ration card ➡ photo
View Details
Eshram card
⦿Documents ➡ aadhar card ➡ pan card ➡ Bank A/C ➡ Mobile ⦿Update eshram card ➡ Eshram card number ➡ aadhar card ➡ pan card ➡ Bank A/C ➡ Mobile
View Details
Kotak Bank Savings A/C
Instant Acount Opening in just 10 Miniute. ⦿ Requred ➡ aadhar card ➡ pan card ➡ mobile number Free Acount Opening Till 30/09/2025 तत्काळ खाते उघडा फक्त 10 मिनीटात. ⦿आवश्यक ➡ आधार कार्ड ➡ पॅन कार्ड ➡ मोबाइल नंबर मोफत खाते उघडणे दि. 30/09/2025 पर्यंत
View Details
Sanjay Gandhi Niradhar Yojna
*Certificate from Govt. Civil surgeon stating nature of illness Copy of BPL Card *Death certificate of husband and letter from sarpanch for widow *Domicile Certificate *Income Certificate *Residence Proof-Aadhar Card/Electricity Bill/Property Tax Receipt/Rent Receipt/Voter id/Residence Proof Issued by Talathi
View Details
Udyam Registrations
⦿ Documents ➡ Aadhar Card (Link Mobile number) ➡ Pan Card ➡ Mobile, Email ➡ Bussiness Details ➡ Photo ➡ Bank Details
View Details
Building Worker registration
⦿ New registration ⦿ Renew Registration ⦿ Claim form ► Documents ➡ aadhar card ➡ pan card ➡ 90 Days work Certificate ➡ mobile number
View Details
Scholarship Forms (Mahadbt )
⦿ Mahadbt Scholarship form ► Required Documents 1) Aaadhar Card ( Mobile Number Link) 2) Cast Certificate 3) Domicile Certificate 4) Income Certificate 5) Marsksheets (all) 6) Bank Passbook 7) Admission Recept/ bonafied Certificate 8) Lc (xerox copy) 9) Declaration ﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏ ⦿Mahadbt शिष्यवृत्तीसाठी ► आवश्यक कागदपत्रे १) आधार कार्ड (मोबाईल नंबर लिंक) २) जातीचा दाखला ३) अधिवास प्रमाणपत्र ४) उत्पन्नाचा दाखला ५) मार्क्सशीट (सर्व) ६) बँक पासबुक ७) प्रवेश पावती/बॉनlफाइड प्रमाणपत्र ८) शाळा सोडल्याचा दाखला (झेरॉक्स प्रत) ९) घोषणापत्र
View Details
Shop Act Licence
⦿ Documents ➡ Aadhar Card (Link Mobile number) ➡ Pan Card ➡ Mobile, Email ➡ bussiness Details ➡ Photo ➡ Bank Details
View Details
Caste certificate
⦿ Documents ➡ Aadhar card ➡ School leaving certificate ➡ School leaving certificate- Father ➡ School leaving certificate- grand Father ➡ Cast certificate of father ➡ Cast certificate of brother ➡ Cast Related Document
View Details
S.E.C. Certificate
Domicle certificate Addhar Card Pan card Ration Card School Leaving Certificate 1 Photo Mobile number (All Xerox copy)
View Details
Domicile certificate
⦿ Documents ➡ Aadhar Card Copy ➡ Ration card Copy ➡ School leaving certificate Copy ➡ Electricity bill Copy ➡ 1 Photo Copy ➡ Father aadhar card Copy, 1 Photo (if minor) ➡ For Married Women (marriage certificate or gazette necessary)
View Details
Income certificate
⦿ Documents ➡ Aadhar Card Copy ➡ Ration Card Copy ➡ Electrity Bill Copy ➡ 1 photo
View Details
Insurance policy
➡ 2 Wheelar (All Insurance) ➡ 4 Wheelar (All Insurance) ➡ Commersial vehicals (All Insurance) ➡ Mediclain policy
View Details
Bill Payments
➡ Postpaid/Prepaid mobile Recharge ➡ Electricity bill Payment ➡ D2H Recharge ➡ Insurance Premium Payment ➡ Municipal Taxes Payment ➡ Credit card bill Payment ➡ Fastag Recharge ➡ Loan Payment
View Details
Resume & Quotation
Generate Hige Quality Free Resume Generate Hige Quality Free Quotations Click on Lear More
View Details
Advertisement
For FREE....! Advertisementt On this website Please Contact us/apply now *Nashik city
View DetailsNo matching items found.